SSPACE TUYỂN DỤNG MARKETING LEADER

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ DỊCH VỤ SSPACE TUYỂN DỤNG

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Lập kế hoạch và Quản lý số liệu thống kê – data, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh; phân tích dữ liệu qua các khảo sát, phản hồi của khách hàng và đề xuất các bộ phận liên quan yêu cầu cải tiến hình thức, chất lượng các sản phẩm và dịch vụ.
  • Lên chiến dịch và kéo Lead mới.
  • Lên chiến dịch duy trì tương tác với Lead cũ.
  • Lên chiến dịch tổ chức sự kiện hàng Quý/tháng/tuần: Hội thảo.
  • Lên chiến kéo Lead cho lớp Phễu.
  • Hỗ trợ và giám sát các công việc SEO của công ty.
  • Đề xuất cho CEO phương tiện hợp lý để phục vụ tốt công việc.
  • Tối ưu quảng cáo Facebook, Google ads.
  • Xây dựng thương hiệu (Brand) cho doanh nghiệp.
  • Thực hiện các chiến dịch truyền thông, PR – Quảng cáo phục vụ công tác marketing và tuyển sinh.
  • Theo dõi các báo cáo kinh doanh thường kỳ để đưa ra đề xuất xây dựng chương trinh marketing & thúc đẩy kinh doanh theo từng giai đoạn.
  • Quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu quả sử dụng ngân sách Marketing đã được phê duyệt đối với các sản phẩm, dịch vụ tại công ty.
  • Lập kế hoạch xây dựng mối quan hệ với các cơ quan, ban ngành, trường học, đối tác nhằm thúc đẩy công tác marketing & tuyển sinh.
  • Xây dựng kế hoạch, đề xuất tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng nâng cao hiệu quả công việc cho đội nhóm.
  • Cập nhật các chương trình đào tạo mới, phối hợp với các phòng ban liên quan để phục vụ cho việc Marketing & Tuyển sinh học viên.
  • Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng.
  • Tham gia các buổi đào tạo nội bộ của công ty.
  • Đóng góp phương án, xây dựng đội nhóm phát triển.

2. YÊU CẦU NĂNG LỰC CÔNG VIỆC:

2.1. THÁI ĐỘ ỨNG XỬ:

  • Có tinh thần chia sẻ, giúp đỡ thành viên trong nhóm và cộng đồng.
  • Nhiệt tình, chăm chỉ và tâm huyết với sự nghiệp giáo dục.
  • Suy nghĩ tích cực, mới mẻ, có góc nhìn đa chiều về ý tưởng trong công việc.
  • Năng động, sáng tạo và tự tin bảo vệ ý tưởng trước đội nhóm, thể hiện đúng vị trí Leader.
  • Có trách nhiệm, cam kết hoàn thành trong công việc.

2.2. KỸ NĂNG:

  • Có kỹ năng sử dụng các công cụ quảng cáo Digital marketing.
  • Có tư duy sử dụng hệ thống.
  • Có kỹ năng định hướng chiến lược và quản lý nhãn hiệu. Am hiểu về Brand Marketing và Các công cụ Marketing Online. Hiểu biết về chuyên môn truyền thông và nghiên cứu thị trường.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện, kiểm tra, theo dõi và đánh giá.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, xử lý tình huống, làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng Lập báo cáo, ra quyết định.
  • Khả năng suy luận logic, phân tích, dự báo nhạy bén, ngoại giao tốt.

2.3. KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM:

  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học.
  • Nắm vững chuyên môn (Marketing truyền thống, Digital Marketing, Branding) và có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm tổ chức Event, Offline với các chương trình có quy mô từ 50-200 người.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
CV ứng tuyển vui lòng gửi email về: Mr. Nguyễn Ngọc TUYẾN – CEO SSPACE
• Email: tuyennn@sspace.com.vn
• Tiêu đề Email: CV_Họ và Tên.

Hotline SSPACE hỗ trợ: 0766.667.247